Chuyển tới nội dung
Trang chủ » JOYFUL TUYỂN DỤNG

JOYFUL TUYỂN DỤNG

 

Công ty TNHH Joyful cần tuyển các vị trí sau:

1. Giám Đốc Sản Xuất

  • Mô tả công việc:
    • Tham mưu/ góp ý với cấp trên trong việc xây dựng chiến lược chung của Nhà máy.
    • Quản lý, kiểm soát các hoạt động về sản xuất của Nhà máy đảm bảo hàng hóa được sản xuất đúng tiến độ và đạt chất lượng theo yêu cầu.
    • Liên tục cải tiến quy trình để tiết kiệm nguyên vật tư, nguyên vật liệu mà chất lượng sản phẩm không thay đổi.
    • Liên tục cải tiến quy trình để tiết kiệm nguyên vật tư, nguyên vật liệu mà chất lượng sản phẩm không thay đổi.
    • Tham gia xây dựng quy chế tổ chức, quy trình, hướng dẫn,… cho các hoạt động thuộc Xưởng.
    • Xây dựng và cải tiến quy trình sản xuất. Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
    • Đào tạo đội ngũ nhân viên có đủ kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc.
    • Cập nhật thông tin và kiến thức liên quan đến chất lượng để làm tốt công việc được giao. Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm với vị trí Quản lý sản xuất
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất
    • Chịu được áp lực cao. Kỹ năng giải quyết tình huống và đàm phán tốt
    • Có khả năng tư duy, phân tích và tổng hợp thông tin tốt
    • Thành thạo Tin học văn phòng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  •  Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

2. Nhân viên Kinh Doanh : Số lượng 5

  • Mô tả công việc:
    • Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
    • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
    • Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
    • Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
    • Yêu cầu: Tiếng anh hoặc tiếng trung giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
  • Mức lương: Thỏa thuận
    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Kỹ năng giao, thương lượng, đàm phán tốt
    • Giao tiếp bằng tiếng trung hoặc tiếng anh
    • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
    • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

3. Quản lý thu mua: số lượng 1

  • Mô tả công việc:
    • Tham mưu, tư vấn cho ban giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
    • Điều hành, quản lý nhân viên bộ phận thu mua để thực hiện công tác chuyên môn.
    • Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
    • Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
    • Thu mua trang thiết bị, chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng trang thiết bị, vật tư mua vào.
    • Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
    • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo từng dự án, theo định kỳ cho ban giám đốc.
    • Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán hoặc tương tự.
    • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo.
    • Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống.
    • Mạnh về kỹ năng đàm phán, giao tiếp.
    • Ưu tiên đã từng làm trong lĩnh vực Sơn.
    • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Thành học văn phòng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

4. Quản lý hành chính: số lượng 1

  • Mô tả công việc:
    • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
    • Xử lý các vấn đề chung của công ty.
    • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
    • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
    • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
    • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
    • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
    • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
    • Thành thạo tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt.
    • Mức lương: Thỏa thuận
    • Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

5. Trợ lý Phó Tổng: số lượng 1

  • Mô tả công việc:
    • Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
    • Xây dựng hành trình và lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
    • Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
    • Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
    • Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
    • Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
    • Yêu cầu: ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Luật kinh tế…
    • Có từ 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Hiểu biết công tác Thư ký Công ty, Văn phòng; Kinh tế tài chính; Luật doanh nghiệp & Luật liên quan.
    • Thành thạo tin học văn phòng.
    • Tác phong thanh lịch; giao tiếp tự tin; tư duy nhanh nhẹn.
    • Có tinh thần hợp tác, kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
    • Chủ động trong công việc, làm việc với định hướng kết quả, khả năng thực hiện đa tác vụ.
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

6. Quản lý Nhân Sự: Số lượng 1

  • Mô tả công việc:
    • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động
    • Quản lý công tác chấm công.
    • Quản lý hồ sơ, cập nhật quy định về luật BHXH, giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động
    • Quản lý thông tin nhân sự: Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Quản lý thông tin Nhân sự thử việc, nhân sự ký HDLD chính thức.
    • Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
    • Và thực hiện một số CV khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  • Yêu cầu:
    • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành về Quản lý nhân sự hoặc Quản trị nhân lực
    • Có 3-4 năm kinh nghiệm về tuyển dụng nhân sự
    • Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc
    • Có tính kỷ luật, và khách quan trong các hoạt động mang tính quyết định.
    • Thành thạo Tin học văn phòng
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Làm việc tại : Khu CN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Liên hệ gửi CV qua zalo 0339810012 hoặc Gởi mail: hr05@joyfuldecor.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *